Oosulaade oka jaabilata


ఊసులాడే ఒక జాబిలట
సిరిమువ్వలుగా నను తాకెనట

ఊసులాడే ఒక జాబిలట
సిరిమువ్వలుగా నను తాకెనట
చూపులతో బాణమేసెనట
చెలి నా ఎదలో సెగ రేపెనట

మాటే వేదం తానే నా లోకం ప్రేమే యోగం

ఊసులాడే ఒక జాబిలట
సిరిమువ్వలుగా నను తాకెనట

అందాలే చిందె చెలి రూపం నా కోసం
ఆనందం నిలిపేటి ధ్యానం చెలి ధ్యానం
అదే పేరు నేను జపించేను రొజూ
ననే చూసేటి వేళ అలై పొంగుతాను

మౌనం సగమై మోహం సగమై
నేనే నాలో రగిలేను

ఊసులాడే ఒక జాబిలట
సిరిమువ్వలుగా నను తాకెనట
చూపులతో బాణమేసెనట
చెలి నా ఎదలో సెగ రేపెనట

మాటే వేదం తానే నా లోకం
ప్రేమే యోగం

ఊసులాడే ఒక జాబిలట
సిరిమువ్వలుగా నను తాకెనట

నాలోన రేగేనే పాట చెలి పాట
నీడల్లే సాగే నీ వెంట తన వెంట
స్వరాలై పొంగేనా వరాలే కోరేనా
ఇలా ఊహల్లోనా సదా ఉండిపోనా

ఒకటై ఆడు ఒకటై పాడు
పండగ నాకు ఏనాడు

ఊసులాడే ఒక జాబిలట
సిరిమువ్వలుగా నను తాకెనట
చూపులతో బాణమేసెనట
చెలి నా ఎదలో సెగ రేపెనట

మాటే వేదం తానే నా లోకం
ప్రేమే యోగం

ఊసులాడే ఒక జాబిలట
సిరిమువ్వలుగా నను తాకెనట

http://www.youtube.com/watch?v=u-7-kiecEBo

Comments

Popular posts from this blog

Teliyani raagam palikindi

Repalle vechenu

janaki ramula kalyananiki