Priyatamaa naa hrudayamaa


ప్రియతమా నా హృదయమా
ప్రియతమా నా హృదయమా
ప్రేమకే ప్రతిరూపమా
ప్రేమకే ప్రతిరూపమా

నా గుండెలో నిండిన గానమా
నను మనిషిగా చేసిన త్యాగమా

ప్రియతమా నా హృదయమా ప్రేమకే ప్రతి రూపమా

శిలలాంటి నాకు జీవాన్ని పోసి
కలలాంటి బ్రతుకు కళతోటి నింపి
వలపన్న తీపి తొలిసారి చూపి
ఎదలోని సెగలు అడుగంట మాపి
నులి వెచ్చనైనా ఒదార్పు నీవై
శృతి లయ లాగ జత చేరినావు

నువు లేని నన్ను ఊహించలేను
నా వేదనంతా నివేదించలేను
అమరం అఖిలం మన ప్రేమా

ప్రియతమా నా హృదయమా
ప్రేమకే ప్రతి రూపమా

నీ పెదవిపైనా వెలుగారనీకు
నీ కనులలోనా తడి చేరనీకు
నీ కన్నిటి చుక్కే మున్నీరు నాకు
అది వెల్లువల్లే నను ముంచనీకు

ఏ కారుమబ్బు ఎటు కమ్ముకున్నా
మహా సాగరాలే నిను మింగుతున్నా
ఈ జన్మలోనా ఎడబాటు లేదు
పది జన్మలైనా ముడే వీడిపోదు
అమరం అఖిలం మన ప్రేమా

ప్రియతమా నా హృదయమా
ప్రేమకే ప్రతి రూపమా

నా గుండెలో నిండిన గానమా
నను మనిషిగా చేసిన త్యాగమా

http://www.youtube.com/watch?v=970a8bUff-M

Comments

Prathyusha said…
my fav song. I couldn't recall the last charanam until I saw your lyrics.

good job again.

Popular posts from this blog

Teliyani raagam palikindi

Repalle vechenu

janaki ramula kalyananiki