NaalO nEnu lEnE lEnu


నాలో నేను లేనేలేను
ఎపుడో నేను నువ్వయ్యాను
అడగకముందే అందిన వరమా
అలజడి పెంచే తొలి కలవరమా

ప్రేమా ప్రేమా ఇది నీ మహిమా
ప్రేమా ప్రేమా ఇది నీ మహిమా

మొన్న నిన్న తెలియదే అసలు
మొన్న నిన్న తెలియదే అసలు
మదిలోన మొదలైన ఈ గుసగుసలు
ఏం తోచనీకుంది తీయని దిగులు

రమ్మని పిలిచే కోయిల స్వరమా
కమ్మగ కలలే కోరిన వరమా
ఎందాక సాగాలి ఈ పయనాలు
ఏ చోట ఆగాలి నా పాదాలు

నాలో నేను లేనేలేను
ఎపుడో నేను నువ్వయ్యాను
అడగకముందే అందిన వరమా
అలజడి పెంచే తొలి కలవరమా

ప్రేమా ప్రేమా ఇది నీ మహిమా
ప్రేమా ప్రేమా ఇది నీ మహిమా

ఎన్నో విన్నా జంటల కధలు
ఎన్నో విన్నా జంటల కధలు
నను తాకనేలేదు ఆ మధురిమలు
కదిలించనే లేదు కలలు అలలు

గతజన్మలో తీరని ఋణమా
నా జంటగా చేరిన ప్రేమా
నా ప్రాణమే నిను పిలిచిందేమో
నా శ్వాసతో నిను గెలిచిందేమో

నాలో నేను లేనేలేను
ఎపుడో నేను నువ్వయ్యాను
అడగకముందే అందిన వరమా
అలజడి పెంచే తొలి కలవరమా

ప్రేమా ప్రేమా ఇది నీ మహిమా
ప్రేమా ప్రేమా ఇది నీ మహిమా

Comments

Anonymous said…
realy nice song.....enthakanna manchi song dorakadhu evarikaiana valla pramanu express cheyataniki.....gud swapna...u r doing gud job..

Popular posts from this blog

Teliyani raagam palikindi

Repalle vechenu

janaki ramula kalyananiki