nammaka tappani nijamaina...




నమ్మక తప్పని నిజమైనా
నువ్విక రావని చెబుతున్నా
ఎందుకు వినదో నా మది ఇపుడైనా

ఎవ్వరు ఎదురుగ వస్తున్నా
నువ్వేమో అనుకుంటున్నా
నీ రూపం నా చూపుల నొదిలేనా

ఎందరితో కలిసున్నా
నేనొంటరిగానే ఉన్నా
నువ్వొదిలిన ఈ ఏకాంతం లోనా

కన్నులు తెరిచే ఉన్నా
నువ్వు నిన్నటి కలవే అయిన
ఇప్పటికీ ఆ కలలో నే ఉన్నా

నమ్మక తప్పని నిజమైనా
నువ్విక రావని చెబుతున్నా
ఎందుకు వినదో నా మది ఇపుడైనా

ఈ జన్మంతా విడిపోదీ జంట అని దీవించిన గుడిగంటను ఇక నా మది వింటుందా
నా వెనువెంట నువ్వే లేకుండారోజూ చూసిన ఏ చోటైన నను గుర్తిస్తుందా
నిలువున నను తడిమి అలా వెనుదిరిగిన చెలిమి అల తడి కనులతో నిను వెతికేది అలా

నీ స్నేహంలో వెలిగే వెన్నెల్లో కొన్నాళ్ళైనా సంతోషంగా గడిచాయనుకోనా
నా ఊహల్లో కలిగే వేదనలోఎన్నాళ్ళైన ఈ నడిరాతిరి గడవదు అనుకోనా
చిరునవ్వుల పరిచయమా సిరివెన్నెల పరిమళమాచేజారిన ఆశల తొలివరమా

నమ్మక తప్పని నిజమైనా
నువ్విక రావని చెబుతున్నా
ఎందుకు వినదో నా మది ఇపుడైనా

http://youtube.com/watch?v=X6hDIs75Ygc

Comments

Popular posts from this blog

Teliyani raagam palikindi

Repalle vechenu

janaki ramula kalyananiki